Ms. Vân Anh - 0588.69.69.69
Mr. Mẫn - 0866.939.268
Mr. Bằng - 096.321.5665
Mr. Long - 090.450.4065
Mr. Hùng - 0946.587.894
Ms. Vân Anh - 097.360.1419
Ms. Vân Anh - 0588.69.69.69
Mr. Mẫn - 0866.939.268
Mr. Bằng - 096.321.5665
Mr. Long - 090.450.4065
Mr. Hùng - 0946.587.894
Ms. Vân Anh - 097.360.1419
16,050,000 đ
14,800,000 đ
20,450,000 đ
19,100,000 đ
17,100,000 đ
30,650,000 đ
25,750,000 đ
29,050,000 đ
32,200,000 đ
36,250,000 đ
39,600,000 đ
41,350,000 đ
18,550,000 đ
20,300,000 đ
28,750,000 đ
32,200,000 đ
39,850,000 đ
30,450,000 đ
32,650,000 đ
30,800,000 đ
23,750,000 đ
32,350,000 đ
23,950,000 đ
Mô hình hóa và hoạt ảnh trong 3ds Max chủ yếu là đơn luồng, vì vậy bạn muốn một CPU có tốc độ xung nhịp cao nhất có thể – nhưng số lõi không đặc biệt quan trong. Một card màn hình tốt cũng cần thiết để hiển thị mượt mà đồ họa 3D mà bạn tạo ra.
Trình Render tiền cảnh mặc định có 3ds Max, từ năm 2018 trở đi, là Arnold: một công cụ render dựa trên CPU đuọc hưởng lợi rất nhiều từ việc có số lượng lõi cao. Trên thực tế, trong so sánh CPU Arnold của chúng tôi, chúng tôi thấy rằng nó hoạt động rất tốt với các lõi bổ sung. Điều đó có nghĩa CPU có lượng lõi cao – hoặc thậm chí có khả năng cấu hình với nhiều CPU – là lựa chọn tuyệt vời để kết xuất trong 3ds Max, sử dụng Arnold. Bạn cũng cần bộ nhớ và cả dộ phức tạp của cảnh và độ phân giải sẽ ảnh hưởng đến lượng Ram cần thiết. Tuy nhiên, card màn hình không đóng vai trò quan trọng trong việc Render, trì khi bạn chọn cài đặt và sử dụng một trình render khác như Octane hoặc Red Shift.
Trước đây, CPU Xeon mạnh mẽ hơn so với các đối tác dòng Core. Tuy nhiên, ngày nay có rất ít sự khác biệt về chức năng giữa các dòng sản phẩm Intel. Trên thực tếm sự khác biệt lớn nhất chỉ đơn giản là dòng Xeon cho phép sử dụng các hình CPU Core I7 và I9 trong các máy trạm 3DS Max của mình- Nhưng nếu bạn muốn tập trung hơn nữa vào hiệu suất Render, chúng tôi cung cấp các bản dựng Xeon kép được điều chỉnh cho các công cụ kết xuất cụ thể.
Vì đa phần các phần mềm hỗ trợ bộ nhớ của card màn hình ( VRAM ). Bạn không cần quá nhiều ram cho máy render. Tuy nhiên, chúng tôi thường xử dụng 32GB RAM cho các bộ máy. Nếu bạn có xu hướng mở và chạy lúc – như Maya, Cinema 4D After Effects, v.v. – thì bạn có thể nâng cấp lên 64GB Ram hoặc nhiều hơn