1KINH DOANH BÁN LẺ 01
Họ và tên: Mr.Kiên
Tel: 0588 69 69 69
Email: kinhdoanh.3dcomputer@gmail.com
Thời gian mở cửa: Từ 8h-20h hàng ngày
Kết nối:
2KINH DOANH BÁN LẺ 02
Họ và tên: Mr. Linh
Tel: 0588 29 29 29
Email:
Thời gian mở cửa: Từ 8h-20h hàng ngày
Kết nối:
3KINH DOANH PHÂN PHỐI
Họ và tên: Thu Phương
Tel: 08 1313 3333
Email:
Thời gian mở cửa: Từ 8h-20h hàng ngày
Kết nối:
4TIẾP NHẬN TRẢ BẢO HÀNH
Họ và tên: Mr. Hùng
Tel: 0986 27 28 21
Email:
Thời gian mở cửa: Từ 8h-20h hàng ngày
Kết nối:
5KỸ THUẬT 01
Họ và tên: Vũ Hồng Kiên
Tel: 0971 836 863
Email:
Thời gian mở cửa: Từ 8h-20h hàng ngày
Kết nối:
6KỸ THUẬT 02
Họ và tên: Mr. Phúc
Tel: 0899160777
Email:
Thời gian mở cửa: Từ 8h-20h hàng ngày
Kết nối:
1KINH DOANH BÁN LẺ 01
Họ và tên: Mr.Kiên
Tel: 0588 69 69 69
Email: kinhdoanh.3dcomputer@gmail.com
Thời gian mở cửa: Từ 8h-20h hàng ngày
Kết nối:
2KINH DOANH BÁN LẺ 02
Họ và tên: Mr. Linh
Tel: 0588 29 29 29
Email:
Thời gian mở cửa: Từ 8h-20h hàng ngày
Kết nối:
3KINH DOANH PHÂN PHỐI
Họ và tên: Thu Phương
Tel: 08 1313 3333
Email:
Thời gian mở cửa: Từ 8h-20h hàng ngày
Kết nối:
4TIẾP NHẬN TRẢ BẢO HÀNH
Họ và tên: Mr. Hùng
Tel: 0986 27 28 21
Email:
Thời gian mở cửa: Từ 8h-20h hàng ngày
Kết nối:
5KỸ THUẬT 01
Họ và tên: Vũ Hồng Kiên
Tel: 0971 836 863
Email:
Thời gian mở cửa: Từ 8h-20h hàng ngày
Kết nối:
6KỸ THUẬT 02
Họ và tên: Mr. Phúc
Tel: 0899160777
Email:
Thời gian mở cửa: Từ 8h-20h hàng ngày
Kết nối:
Ngày đăng: 04/06/2021
Trong vài năm trở lại đây, nghành công nghệp game điện tử ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn nhờ có sự đóng góp to lớn từ các bộ công cụ hỗ trợ làm game điển hình như Unity, Corona SDK, SpriteKit, Construct 2,.... và đương nhiên không thể thiếu Unreal Engine - cái tên đã quá quen thuộc với các nhà phát triển game. Với nhiều tính năng nổi bật và độc nhất, Unreal Engine không chỉ gây tầm ảnh hưởng to lớn trong mảng game mà cả trong các lĩnh vực khác như Thiết kế nội thất, Chương trình truyền hình, Phim điện ảnh & Phim truyền hình nó cũng quan trọng không kém. Vậy Unreal Engine 5, phiên bản mới nhất hiện nay của Unreal Engine có gì nổi trội? Hãy cùng 3D Computer theo dõi cụ thể trong bài viết dưới đây nhé!
Trong Unreal Engine 5, bạn sẽ được trải nghiệm một giao diện hoàn toàn mới với các menu cùng thanh công cụ được sắp xếp hợp lý, tối ưu giúp người dùng thao tác một cách dễ dàng và nhanh hơn rất nhiều.
Lumen là một giải pháp chiếu sáng và phản chiếu mới có độ linh động cao giúp bạn tạo ra những khung cảnh sống động với độ chân thực cao hơn nhở khả năng phản ứng ngay lập tức với những thay đổi của cảnh và ánh sáng. Với Lumen, bạn sẽ không còn bị ràng buộc vào các cảnh tĩnh với ánh sáng được tính toán trước nữa. Thay vào đó bạn có thể tạo/ chỉnh sửa ánh sáng bên trong Unreal Editor và xem xét kết quả của các thay đổi ngay trong trình chỉnh sửa mà không cần phải xây dựng lại ánh sáng hoặc thiết lập bản đồ ánh sáng UV cho từng đường mắt lưới tĩnh.
Xem thêm: Dùng Unreal Engine 5 Cần Xây Dựng Cấu Hình Máy Tính Như Nào?
Nanite là hệ thống hình học ảo hóa mới của Unreal Engine 5 sử dụng công nghệ kết xuất và định dạng lưới bên trong mới để hiển thị chi tiết tỷ lệ pixel cho phép bạn tạo các trò chơi với lượng chi tiết hình học lớn, loại bỏ các công việc tốn thời gian và tẻ nhạt như thêm các chi tiết vào bản đồ thông thường hoặc tạo LOD theo cách thủ công để bạn tập trung vào sáng tạo.
Các kỹ thuật tạo bóng ảo truyền thống thường có sự hạn chế nhất định đối với các dự án vừa và lớn, buộc nhà thiết kế phải lựa chọn hy sinh chất lượng cho hiệu suất, dù vật thể nhỏ hay lớn và ở khoảng cách như nào chúng đều có chất lượng như nhau. Chúng cũng thường yêu cầu các nhà phát triển kết hợp nhiều cách tiếp cận khác nhau, chẳng hạn như sử dụng cả Bản đồ bóng xếp tầng và Bóng trường khoảng cách để tạo bóng động trong một thế giới rộng lớn.
Percentage closer filtering (PCF) |
Shadow Map Raytracing (SMRT) |
Ngược lại, bản đồ bóng ảo với các kỹ thuật tạo bóng ảo hoàn toàn mới trong Unreal Engine 5 cung cấp một phương pháp tạo bóng thống nhất và tự động điều chỉnh nâng cao chất lượng tại những nơi quan trọng.
Việc nâng cao độ trung thực của các khung hình trong Unreal Engine 5 đã làm tăng số lượng chi tiết hiển thị trên màn hình. Để đáp ứng được điều này thuật toán Siêu phân giải tạm thời đã được tạo ra thay thế cho TemporalAA của UE4
Khung hình 4K được hiển thị ở độ phân giải 4K gốc
Số khung hình mỗi giây: 20,57
Khung hình 4K được hiển thị ở độ phân giải 1080p
Số khung hình mỗi giây: 44,22
Một số ưu điểm của thuật toán này:
Với các phiên bản Unreal Engine trước, việc tạo hoặc chỉnh sửa hoạt ảnh là việc làm khó khăn và rất tốn thời gian. Vì vậy trong Unreal Engine 5, bộ công cụ hoạt hình đã được mở rộng và nâng cao để bạn có thể tạo ra các nhân vật cực kỳ chi tiết ngay trong ngữ cảnh.
Với Unreal Engine 5, bạn sẽ được trải nghiệm cách tạo âm thanh cơ bản hoàn toàn mới nhờ MetaSounds, một hệ thống hiệu suất cao cung cấp khả năng kiểm soát hoàn toàn việc tạo đồ thị DSP âm thanh của các nguồn âm thanh, cho phép bạn quản lý tất cả các khía cạnh của kết xuất âm thanh và nâng cao trải nghiệm âm thanh trong tương lai. Ngoài ra, Metasounds cũng đi kèm với những cải tiến đáng kể về hiệu suất so với Sound Cues và cung cấp một API có thể mở rộng đầy đủ có thể được sử dụng bởi các plugin của bên thứ ba.
Bạn có thể tham khảo một số cấu hình tối ưu cho Unreal Engine 5 tại: https://3dcomputer.vn/pc-dung-phim-editor. Nếu cần tư vấn hoặc hỗ trợ gì thêm vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số HOTLINE: 0588696969 hoặc đến trực tiếp cửa hàng tại Địa chỉ: LK3C1, P. Nguyễn Văn Lộc, P. Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội.